Mẫu quyết định điều chuyển nhân sự
Mẫu quyết
định thuyên chuyển công tác là mẫu quyết định của công ty về
việc thuyên chuyển, điều chuyển công tác của một cá nhân nào đó đang làm việc
tại cơ quan, đơn vị xin điều chuyển đến một bộ phận hoặc đơn vị mới. Mẫu quyết
định chuyển công tác lấy Luật Doanh nghiệp và
các điều khoản của công ty làm căn cứ để đưa ra quyết định. Mời các bạn cùng
xem và tải về mẫu quyết định thuyên chuyển công tác tại đây.
1. Mẫu quyết định chuyển công
tác là gì?
Mẫu quyết định thuyên chuyển công tác là mẫu văn bản hành chính –
nhân sự được sử dụng khi có quyết định điều chuyển công tác của một cá nhân nào
đó đang làm việc tại công ty/doanh nghiệp điều chuyển sang một bộ phận mới
trong công ty. Mẫu quyết định thuyển chuyển công tác dựa vào Luật doanh nghiệp
cùng với các điều khoản, quy định của công ty để làm căn cứ đưa ra quyết định.
Mẫu quyết định chuyển công tác cần tuân thủ về quy định trình bày
văn bản hành chính để soạn nội dung. Tùy vào từng công ty và những quy định của
mỗi công ty là khác nhau, vì thế các mẫu có thể có sự khác nhau một chút trong
nội dung của bản Quyết định.
>>> Xem thêm: Nền tảng
chuyển đổi số Doanh nghiệp
2.
Khi nào cần có quyết định thuyên chuyển công tác
Có hai trường hợp cần phải sử dụng đến quyết định
thuyên chuyển công tác
- Trong trường hợp người làm có mong muốn, nguyện
vọng được thuyên chuyển
- Đơn vị, tổ chức, công ty có sự thay đổi về mặt nhân
sự nên cần thuyên chuyển
4.
Mẫu quyết định thuyên chuyển công tác số 2
CÔNG
TY ............................. |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số:
............/......./QĐ- |
................., ngày ..... tháng .....
năm ...... |
QUYẾT ĐỊNH
V/v:
Điều chuyển công tác cho ông
CÔNG TY
- Căn cứ vào Luật doanh nghiệp;
- Căn cứ vào Điều lệ hoạt động của Công ty............;
- Căn cứ vào nhu cầu hiện tại của Công ty ..................
- Xét đơn xin chuyển công tác của Ông ............
QUYẾT ĐỊNH
Điều 1: Điều
chuyển Ông ............... - hiện đang là .............. sang làm ............
Công ty ................. kể từ ngày ..... tháng .... năm .....
Điều 2: Ông
............. được thanh toán lương và các chế độ tại vị trí ............. đến
hết ngày....tháng.....năm..... Kể từ ngày.....tháng.....năm....... các chế độ
lương, thưởng, và các chính sách khác của Ông ............. được hưởng như nhân
viên .................
Ông ............ có nghĩa vụ thực hiện các công việc được phân
công, chịu trách nhiệm và báo cáo Trưởng Phòng quản lý trực tiếp, Phó Giám đốc
tuyển dụng và trước pháp luật về việc thực hiện các nhiệm vụ, quyền hạn được
giao theo quy định tại Điều lệ, quy chế của Công ty và các quy định pháp luật
có liên quan.
Điều 3: Quyết
định có hiệu lực thi hành kể từ ngày.....tháng......năm...... cho đến khi có
Quyết định khác về việc này được ban hành. Ông ............ và các Phòng/Ban có
liên quan chịu trách nhiệm thi hành quyết định này.
Nơi
nhận: - Như điều 3 (để
thực hiện) - Lưu HCNS |
>>>
Xem thêm: Mạng xã hội nội
bộ - Xây dựng giá trị khác biệt cho doanh nghiệp
Nhận xét
Đăng nhận xét