Mẫu thư mời làm việc (offer email) chuẩn

 

Cách mạng công nghệ 4.0 giúp con người thu nhỏ cả thế giới chỉ bằng một chiếc máy tính kết nối Internet nên câu chuyện tuyển dụng đã bước sang một trang mới: Ứng viên có nhiều quyền lực hơn trong tìm kiếm việc làm và đang nhảy việc nhiều hơn bao giờ hết. Thu nhập hấp dẫn, chế độ đãi ngộ tốt, cơ hội thăng tiến rõ ràng …không còn đủ sức thu hút ứng viên. Ngay cả thời điểm này, trong khi bạn đang soạn thư mời làm việc gửi cho ứng viên thì họ lại nhận được hàng tá thư mời khác. Một thư mời làm việc (offer email) đúng, đủ và hấp dẫn sẽ tăng tính thuyết phục cho lời mời của bạn.

>>> Xem thêm: Nền tảng chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp CoDX

I.             Thư mời nhận việc (offer letter/ offer email) là gì?

Thư mời nhận việc (hay còn gọi offer email) là bức thư gửi ứng viên sau quá trình phỏng vấn thành công và bạn muốn mời ứng viên đó về làm việc tại doanh nghiệp của mình.

Ở thư này, ứng viên có thể từ chốt hoặc đồng ý lời mời bởi họ có nhiều lựa chọn khác ngoài công ty bạn. Một bức thư đầy đủ thông tin, văn phong chuyên nghiệp sẽ giúp cho họ không phải nghi ngờ về quyết định sắp tới của mình.

 >>> Xem thêm: Phần mềm quản lý văn phòng điện tử CoDX


II.            Mẫu thư mời làm việc (Offer email)

Kết hợp với những tiêu chí trên, bạn hoàn toàn có thể tạo được thư mời làm việc chuẩn, tương tự như 2 mẫu dưới đây.

Tiêu đề email: [Tên_công_ty] Thư mời làm việc tại [Tên_công_ty] / Chúc mừng bạn đã nhận được lời mời làm việc tại [Tên_công_ty]

Chào [Tên_ứng_viên], / [Tên_ứng_viên] thân mến,

Đầu tiên, chúng tôi hết sức cám ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và ứng tuyển cho vị trí [Tên_vị_trí] tại công ty của chúng tôi. Qua thời gian gặp gỡ trao đổi, chúng tôi hết sức ấn tượng với kinh nghiệm cũng như những gì bạn đã thể hiện. Chính vì vậy, chúng tôi trân trọng được mời bạn vào làm việc tại công ty của chúng tôi với vị trí [Tên_vị_trí].

Ở vị trí này, bạn sẽ làm việc [toàn thời gian/bán thời gian] từ [thời gian và số ngày làm việc trong tuần], trực tiếp nằm dưới sự quản lý của anh/chị [Tên_quản_lý] thuộc phòng [Tên_phòng].

Như đã thỏa thuận trong buổi phỏng vấn, bạn sẽ được nhận mức lương cứng khởi điểm là [số tiền/thời gian], cùng với các chính sách hỗ trợ khác như: [tên các chính sách hỗ trợ: bảo hiểm, tiền đi lại, tiền ăn uống, số ngày nghỉ trong năm].

[Bạn có thể tham khảo trước hợp đồng/chính sách hỗ trợ chi tiết được đính kèm theo email này]

Thời gian làm việc của bạn sẽ bắt đầu từ [ngày/giờ]. Chúng ta sẽ cùng thống nhất thêm một số vấn đề như [thời hạn hợp đồng, các chính sách công ty…] trong ngày làm việc đầu tiên này.

Để xác nhận đề nghị này, bạn vui lòng trả lời lại email cho chúng tôi trước [ngày/giờ]. Trong thời gian đó, hãy liên hệ với chúng tôi qua [số điện thoại] hoặc [email] nếu như bạn có bất kì thắc mắc nào cần giải đáp.

Chúng tôi rất háo hức được có bạn trong đội ngũ của chúng tôi, và chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây.

Xin chân thành cảm ơn.

Trân trọng,

[Tên]

[Chữ kí]

>>> Xem thêm: Phần mềm quản lý quy trình làm việc hiệu quả nhất cho doanh nghiệp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để cuộc phỏng vấn vòng 2 trở nên hoàn hảo

Nghệ thuật hùng biện là gì? Làm gì để trở thành người hùng biện giỏi

04 BƯỚC XÂY DỰNG PHƯƠNG PHÁP MBO LÀ GÌ?

TÌM HIỂU MÃU KẾ HOẠCH TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

CHỨC NĂNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP

Bảng tiêu chuẩn công việc là gì?

MẪU NỘI QUY LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG THAM KHẢO

Mẫu tờ trình bổ sung nhân sự 2021

Giới thiệu chương trình 5S trong doanh nghiệp | Cách áp dụng